บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (Thai Samsung Electronics Co., Ltd. (Chonburi)) ปฏิบัติตามปรัชญาธุรกิจที่เรียบง่าย นั่นคือ การทุ่มเทบุคลากรและเทคโนโลยีให้กับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือกว่าเพื่อปรับปรุงสังคมโดยรวมทั่วโลกให้ดีขึ้น ด้วยเหตุนี้ Samsung จึงกำหนดเป้าหมายเกี่ยวกับบุคลากรและเทคโนโลยีไว้อย่างสูงส่ง  ความเป็นผู้นำของ Samsung บริษัทระดับโลก ากจุดเริ่มต้นของเราในฐานะบริษัทการค้าขนาดเล็ก Samsung ได้วิวัฒนาการสู่บริษัทระดับโลกด้วยธุรกิจที่ขยายขอบเขตสู่เทคโนโลยีระดับสูง เซมิคอนดักเตอร์ ตึกระฟ้าและการก่อสร้างอาคาร ปิโตรเคมี แฟชั่น การแพทย์ การเงิน โรงแรม และอื่นๆ อีกมากมาย การค้นพบ สิ่งประดิษฐ์ และผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยที่ปฏิวัติวงการของเราล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราก้าวสู่การเป็นผู้นำในวงการดังกล่าวได้ และผลักดันอุตสาหกรรมเหล่านั้นให้มีความก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้งSamsung เพื่อประโยชน์ของทุกคนเพื่อทุกวันที่ดีกว่า Samsung ได้แบ่งปันประสบการณ์การใช้งานในชีวิตประจำวันที่น่าประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลก ตั้งแต่นวัตกรรมของเราในด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคไปจนถึงการพัฒนาด้านเภสัชชีวภาพ จากการอุทิศตนของเราในการสร้างผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือชั้นในทุกขอบข่ายธุรกิจของเรา เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในทุกแห่งบนโลกและนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่โลกของเราในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม

วิสัยทัศน์ 2020

“สร้างแรงบันดาลใจให้แก่โลก เพื่อร่วมสร้างสรรค์อนาคต” วิสัยทัศน์ 2020 เป็นหัวใจสำคัญของความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์โลกที่ดีกว่า ซึ่งเต็มไปด้วยประสบการณ์ดิจิตอลที่ยอดเยี่ยม โดยอาศัยนวัตกรรมเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ เป้าหมายของวิสัยทัศน์นี้คือการเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยม เป็นบริษัทที่สร้างสรรค์นวัตกรรมและได้รับการชื่นชม ด้วยเหตุนี้ เราจึงทุ่มเทความพยายามในการริเริ่มสร้างสรรค์และคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ มอบคุณประโยชน์ให้แก่คู่ค้าและบุคลากรของเรา เรานำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดในโลก ด้วยความหลงใหลในนวัตกรรมและการดำเนินงานที่เหนือชั้น เรามุ่งมั่นที่จะสำรวจธุรกิจใหม่ๆ เช่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ด้านการแพทย์และยานยนต์ และสานต่อความพยายามในการสร้างสรรค์นวัตกรรม Samsung Electronics พร้อมรับมือกับความท้าทายและโอกาสใหม่ๆ ด้วยความยินดี

ข้อมูลติดต่อ ชื่อผู้ติดต่อ : HR Department

ที่อยู่ : 313 Moo 1 Sriracha Industry Park, T. Bung, A. Sriracha, Chonburi 20230

โทรศัพท์ : 038-320-769,038-320-777

โทรสาร : 038-480-271,038-481-443

โฮมเพจ : //www.samsung.com

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

Mold Engineer (Injection mold)

Image Processing Programmer

Statistics & Data Analysis

Production Engineer/Process Engineer

Utility Engineer (Electrical/Mechanical)

Design Engineer

Automation and Robotics Engineer

Facility Engineer (วิศวกรซ่อมบำรุง)

Product Engineer Network System Engineer

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานกับบริษัทชั้นนำชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ และอย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางาน สมัครงาน จากสายอาชีพอื่นๆ หรือบริษัทดังอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ www.JOBTOPGUN.com   นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..